Chính sách bảo hành sản phẩm
1. Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày và bảo hành sửa chữa/thay thế thân máy trong 18 tháng với các lỗi do nhà sản xuất như sau:
– Máy không vào điện.
– Màn hình hiển thị không lên.
– Bảng điều chỉnh chập chờn.
– Máy bị hỏng/vỡ/không nguyên vẹn tại thời điểm nhận hàng (quý khách vui lòng quay lại clip và cung cấp cho công ty để thực hiện hoạt động bảo hành).
2. Bảo hành sửa chữa/thay thế đèn led tia UV trong vòng 3 năm.
3. Điều kiện bảo hành
– Sản phẩm vẫn trong thời gian bảo hành theo thông tin của phiếu bảo hành chính hãng đi kèm.
***Lưu ý:
– Phiếu bảo hành phải được Đại lý ủy quyền điền đầy đủ thông tin, đi kèm với hóa đơn bán hàng của đại lý
– Tem niêm phong các vị trí tháo lắp không có dấu vết bị phá vỡ. (Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không tẩy – gạch, xóa hay có dấu hiệu sửa chữa).
– Bảo hành, đổi mới không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
Ngoài ra, với các sản phẩm SHAVI do LAN.CO nhập khẩu và phân phối sẽ được:
– Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời trong quá trình sử dụng máy.
Những trường hợp không được bảo hành
1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
2. Không có phiếu bảo hành, không có tem chính hãng do SHAVI Việt Nam phát hành.
3. Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin yêu cầu.
4. Sản phẩm không còn tem niêm phong tại các vị trí tháo lắp. Có dấu hiệu tháo gỡ máy ra. Các bộ phận của máy bị thay đổi hoặc máy có dấu hiệu bị mở và sửa chữa.
5. Sản phẩm không được bảo hành khi mua hàng từ đại lý không phải là đại lý chính thức của SHAVI Việt Nam.
6. Đã từng sửa chữa bởi một cơ sở không được ủy quyền.
7. QR code không khớp với hệ thống QR code của hãng do LAN.CO phân phối.
8. Các lỗi hư hỏng do quá trình khách hàng sử dụng:
– Sản phẩm bị hư hỏng do trường hợp bất khả kháng: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, sét đánh, côn trùng và động vật tác động…
– Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa, mở máy, thay đổi phụ kiện bên trong.
– Sản phẩm hư hại do sử dụng sai nguồn điện, sai chức năng hay không đúng hướng dẫn sử dụng, các mối điện không còn tốt, sử dụng sai chức năng.
– Máy không còn nguyên vẹn, bị va đập, bị rơi hoặc bị các vật thể khác rơi vào gây hư hỏng, sản phẩm bị ngập nước.
– Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích, sai cách lắp đặt.
– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt hoặc tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị oxy hóa, ăn mòn bởi hóa chất.
– Các lỗi trong quá trình sử dụng gây nên: trầy xước, nứt vỡ, biến dạng…
– Sản phẩm được duy trì hoạt động vượt mức quy định.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc tự sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được ủy nhiệm của Nhà sản xuất.